PHONG THỦY TRONG BẤT ĐỘNG SẢN

Theo khảo sát của Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam, trong số 2.568 người mua bất động sản qua sàn phân phối.....

Contents

Theo khảo sát của Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam, trong số 2.568 người mua bất động sản qua sàn phân phối và chủ đầu tư dự án trong năm 2018 có tới 2.516 người (khoảng 98%) quan tâm đến phong thủy. Điều này chứng tỏ rằng phong thủy đang dần có vai trò quan trọng trong đời sống con người, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.

PHONG THỦY BẤT ĐỘNG SẢN

Tại sao phong thủy lại quan trọng trong nhà ở? Theo nhiều tài liệu nghiên cứu khoa học, trường khí của căn nhà có ảnh hưởng nhất định đến những người đang sinh sống bên trong. Nhà là nơi chở che, dung dưỡng và tái tạo cho sức khỏe, tinh thần, tài lộc, ý chí và sự nghiệp của con người, nó góp phần không nhỏ trong việc vận hành và làm chủ số phận của gia chủ.

 

Một ví dụ điển hình có thể thấy về sự ảnh hưởng lớn của phong thủy trong định cư nhà ở trong quan niệm “địa lợi”. Có nghĩa là để xác định mảnh đất, ngôi nhà đó có phải là nơi tốt để đầu tư hay không, cần căn cứ vào 5 yếu tố: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, tứ cận viên, ngũ liên thông cận giáo (gần chợ, sông, đường giao thông chính, công viên và trường học). Theo thời gian, những yếu tố này dần trở thành những điều kiện tiên quyết trong việc xác định vị trí một khu vực bất động sản đắc địa, phù hợp để mua bán đầu tư hoặc định cư.

PHONG THUY BĐS KIM ĐIỀN

Sản phẩm bất động sản hiện đại đã từng bước mở rộng nhu cầu từ công năng giản đơn là chỉ để ở sang nhu cầu kinh doanh, buôn bán và từ đó gắn liền theo những kỳ vọng mong muốn của gia chủ về một nơi thoải mái, thịnh vượng và mang đến tài lộc. Nghĩa là thị hiếu người tiêu dùng đang nới rộng sự giao thoa từ nhu cầu tài sản vật chất sang nhu cầu tâm linh. Điều này đang trở thành một xu hướng mạnh mẽ và lan rộng trong xã hội.

 

Với các dự án công trình xây dựng, cần sự phối hợp giữa chuyên gia phong thủy và kiến trúc sư để đạt được hiệu quả cao nhất. Điều đó không những thể hiện sự thấu cảm với thị hiếu người tiêu dùng mà còn thể hiện trách nhiệm của chủ đầu tư với sản phẩm của mình. Một sản phẩm xây dựng ngoài những giá trị sử dụng và tiện ích mang lại, cần đem đến những cảm giác an tâm, may mắn cho khách hàng, sự kỳ vọng về một không gian yên bình và thịnh vượng.

                                                                                           TK. NGỌC     

Thông tin khác

KIM ĐIỀN – NGÔI NHÀ CHUNG CỦA NHỮNG CON NGƯỜI NHIỆT HUYẾT !!!
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhà đất Công ty Bất Động Sản Kim Điền không chỉ tạo dựng được chỗ đứng ...
PHONG THỦY TRONG BẤT ĐỘNG SẢN
Theo khảo sát của Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam, trong số 2.568 người mua bất động sản qua sàn phân phối.....