KIM ĐIỀN – NGÔI NHÀ CHUNG CỦA NHỮNG CON NGƯỜI NHIỆT HUYẾT !!!

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhà đất Công ty Bất Động Sản Kim Điền không chỉ tạo dựng được chỗ đứng ...

Contents

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhà đất Công ty Bất Động Sản Kim Điền không chỉ tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường với nhiều thành tựu vượt trội mà còn là ngôi nhà chung của nhiều anh em cùng nhau cố gắng vươn đến thành công.

Đến với Công ty Bất Động Sản Kim Điền, các cộng tác viên như trở thành những người bạn đồng hành với nhau trong hành trình chinh phục thị trường nhà đất đầy biến đổi. Với tinh thần làm việc hăng say, nhiệt huyết và trung thực, các cộng tác viên luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, tìm kiếm những yếu tố phù hợp với nguyện vọng của khách hàng và đảm bảo pháp lý rõ ràng minh bạch. Vì lẽ đo mà 100% khách hàng khi đến với Bất Động Sản Kim Điền đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng vào phong cách làm việc chuyên nghiệp của cộng tác viên và sự uy tín của công ty.

chốt sale

Chị Kha (47 tuổi) – một cộng tác viên lâu năm tại công ty chia sẻ: “Tôi đi với công ty Kim Điền từ những ngày đầu tiên nên cảm nhận được tập thể anh em đã cố gắng nhiều như thế nào. Mọi người trong công ty xem nhau như gia đình, luôn giúp đỡ và chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy mà nhiều năm trên thị trường bất động sản, tôi đã chốt được nhiều hợp đồng có mệnh giá lớn nhờ vậy mà thu nhập tôi cũng tăng lên, cuộc sống cũng tốt hơn trước rất nhiều. Làm nghề này quan trọng nhất vẫn là sự kiên trì, sẽ có lúc khó khăn nhưng nếu mình không ngừng cố gắng thì may mắn sẽ mỉm cười với mình.”

hợp nhóm

 

Với tôn chỉ mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất, Công ty Bất Động Sản Kim Điền luôn hướng các cộng tác viên làm việc bằng cái TÂM để cho thấy cái TẦM của một người lành nghề, am hiểu thị trường nhà đất, đề cao nguyện vọng khách hàng và trung thực trong thủ tục pháp lý. Nhờ vậy, các anh em luôn làm việc hăng say nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc mình đảm nhận. Thay vì chờ đợi thì cộng tác viên tự đi tìm cơ hội cho mình, thay vì hơn thua thì chọn cách giúp đỡ san sẻ lẫn nhau. Vì hơn ai hết các cộng tác viên hiểu rằng họ là đồng đội và một đội chỉ thành công khi tất cả mọi người cùng tiến lên phía trước.

 


gặp gỡ khách hàng
Anh Tùng (45 tuổi) – một khách hàng thân thiết của công ty từng nói: “Tôi thích cách làm việc của các cộng tác viên tại Kim Điền. Họ rất nhiệt tình và trách nhiệm. Giữa những lúc trời Sài Gòn nắng gắt, họ cũng không ngại khó khăn mà dẫn tôi đi xem nhà, tận tình tư vấn ngôi nhà này phù hợp với tôi ra sao, phong thủy thế nào cho tốt. Họ có kiến thức tốt và hơn hết là một cái tâm với nghề. Vì vậy tôi đã mua 3 căn nhà tại đây và dự định sắp tới sẽ mua thêm 2 căn để đầu tư nữa. Sự rõ ràng trong thủ tục pháp lý và các vấn đề bảo mật thông tin khách hàng cũng là một trong những điểm tôi rất hài lòng tại Kim Điền.”

                                                                                                                         TK. Ngọc

Thông tin khác

KIM ĐIỀN – NGÔI NHÀ CHUNG CỦA NHỮNG CON NGƯỜI NHIỆT HUYẾT !!!
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhà đất Công ty Bất Động Sản Kim Điền không chỉ tạo dựng được chỗ đứng ...
PHONG THỦY TRONG BẤT ĐỘNG SẢN
Theo khảo sát của Viện Phong Thủy Hoàng Gia Việt Nam, trong số 2.568 người mua bất động sản qua sàn phân phối.....